Dép đi trong nhà

 

Dép đi trong nhà


LOADING IMAGES
Dép đi trong nhàDép đi trong nhàDép đi trong nhàDép đi trong nhà

MSP:
Hãng sản xuất: Việt Khuê

Giá cũ:
Tiết kiệm:

Bạn có bao giờ để ý đến việc lựa chọn dép đi trong nhà như thế nào cho phù hợp chưa. Khá nhiều người còn đang chủ quan, không quan tâm đến việc dùng dép đi trong nhà. Thực tế, đôi chân của chúng ta cần được bảo vệ mọi lúc mọi nơi , ngay cả trong ngôi nhà đầy sự an toàn của bạn.


Số lượng:

Số lượng:

Hướng dẫn mua hàng

HOTLINE: 0988 599 250

LOADING IMAGES
Dép đi trong nhàDép đi trong nhàDép đi trong nhàDép đi trong nhà

Lợi ích khi sử dụng dép đi trong nhà

Hiện nay, đa số sàn nhà thường được lát đá hoa, sàn gỗ vừa để làm đẹp lại đảm bảo nhà luôn được sạch sẽ. Đây cũng là lý do mà sàn nhà cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hiểm họa như trơn trượt, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Vào mùa đông, mọi người thường lựa chọn cho bé những đôi tất chống trượt hiệu quả còn với người lớn, để tiện ích nhất thì dùng dép đi trong nhà.

dép đi trong nhà

Dép đi trong nhà vải nỉ cao cấp

Khi sử dụng dép đi 4 mùa thì bạn sẽ luôn có cảm giác yên tâm khi bước vào nhà, ngay cả khi mới lau sàn xong. Hiện nay, dép được sản xuất với công nghệ cao, có độ bám dính cực tốt đảm bảo hạn chế tối đa sự trơn trượt, gây nguy hiểm. Dép sẽ bảo vệ đôi chân hiệu quả hơn, nhất là khi mùa đông, những đôi dép phù hợp sẽ giữ ấm cho chân. Như chúng ta đã biết, gan bàn chân là nơi chứa huyệt dũng tuyền cần được bảo vệ toàn diện để đam bảo sức khỏe luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, sử dụng dép khi đi trong nhà cũng góp phần bảo vệ sàn nhà được bền và đẹp hơn. Một số gia đình có điều kiện thường lát sàn gỗ cao cấp nên luôn muốn giữ chúng luôn được mới, bền màu, không trày xước. Dùng dép đi êm ái giúp sàn nhà không bị tác động lực quá nhiều, quá mạnh.

Đa dạng các loại dép đi trong nhà

Hiện nay, do lợi ích và nhu cầu sử dụng dép đi trong nhà khá lớn nên các nhà sản xuất cũng không ngừng đưa ra các mẫu mã khác nhau. Về chất lượng cũng phong phú với dép đi bình thường, dép bám dính, dép thương hiệu… Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình riêng.

dép đi trong nhà 2

Dép đi trong nhà trống trơn trượt

Đối với các doanh nghiệp như spa có loại dép spa riêng, dép đi trong khách sạn gắn thương hiệu. Những đôi dép này thường được làm bằng chất liệu cao cấp đem đến cảm giác đi lại vô cùng mềm mại bảo vệ đôi chân của khách hàng. Đồng thời nó còn gia tăng sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ, là hình thức quảng bá thương hiệu đơn giản, hiệu quả.

dép đi trong nhà 3

Một số nhà máy hiện nay cũng yêu cầu dép đi trong nhà máy giá rẻ để đảm bảo công nhân làm việc hiệu quả, góp phần bảo vệ sàn nhà với số lượng nhân công lên đến vài nghìn người. Có thể nói, dép đi trong nhà hiện nay là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi nhà, mọi doanh nghiệp. Nó giúp cho cuộc sống thêm hoàn hảo và hình ảnh của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, dép còn được các nhà sản xuất cung cấp mẫu mã đa dạng, phong phú và cực độc đáo. Bạn có thể liên hệ với xưởng sản xuất để đặt hàng riêng cho mình hoặc đơn vị tập thể.

Liên hệ

ĐỐI TÁC VIỆT KHUÊ

Facebook chat